Trùm truyền thông

Trùm truyền thông

Trùm truyền thông[1] (tiếng Anh: media proprietor, media mogul hoặc media tycoon) ý chỉ một chủ doanh nghiệp hay nhà kinh doanh thành công và đầy quyền lực, thông qua quyền sở hữu cá nhân hoặc qua vị trí thống trị ở bất kỳ phương tiện truyền thông nào liên quan đến công ty hoặc doanh nghiệp cũng như trong lĩnh vực truyền thông do nhiều cá nhân tiêu thụ.

Xem thêm

Tham khảo

  1. ^ Hà Anh (ngày 24 tháng 1 năm 2020). “Trùm truyền thông & Tham vọng chính trường”. Báo Điện Tử Công Luận. Truy cập ngày 7 tháng 7 năm 2020.
Bài viết này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn.
  • x
  • t
  • s